Guestpost โฟสฟรี ถ้าคุณมีสาระดีๆ ที่นี่เราให้คุณได้แบ่งปัน

Notifications
Clear all

"น้ำชา-ชีรณัฐ" ตีบทแตก "อุบัติร้ายอุบัติรัก" จนเกิดแฮชแท็กใหม่ #เซฟพี่น้ำชา จากทีมงานกองถ่าย

1 Posts
1 Users
0 Likes
703 Views
supachai
(@supachai)
Posts: 2492
Noble Member
Topic starter
 

อุบัติร้ายอุบัติรักตอนที่1,อุบัติร้ายอุบัติรัก สปอย,อุบัติร้ายอุบัติรัก pantip 

ถ้าอยากได้อรรถรสของความสาหัสทางอารมณ์ ขอให้ดูเธอคนนี้ได้เลยรับรองไม่ผิดหวัง กับนักแสดงสาว น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ ในละครเรื่อง “อุบัติร้ายอุบัติรัก”ทางช่อง 3 เพราะเธอกวาดเรียบความดราม่าทุกสถาบัน ในบทหญิงสาวที่พิการทางร่างกายแถมหัวใจยังโดนเทจากคู่หมั้น ซ้ำร้ายแม่เลี้ยงยังรังเกียจ เรียกว่าเธอแบกรับความหนักไว้ทุกอย่าง แต่วันนี้เธอกำลังจะได้ผู้ชายแสนดีมาดูแลแล้ว เรามีฉากดราม่าของเธอกับผู้ชายแสนดีมาฝากกัน

เป็นฉากม่อน (น้ำชา)คิดถึงคำพูดดูถูกจากแม่เลี้ยงที่ว่าเธอเป็นภาระของทุกคน ทำให้เธอมาดมั่นกับตัวเองจะต้องเดินให้ไดเพื่อพิสูจน์ให้ทุกคนเห็น เธอพยายามฝืนลุกจากวีลแชร์เพื่อยืนให้ได้ แต่สุดท้ายก็เสียหลักถลาจะล้ม พี่โก้ (แม็ค วีรคณิศร์) เข้ามารับร่างเธอไว้ทันกอดไว้ในอ้อมแขน และช้อนตัวอุ้มม่อนขึ้นวางในรถวีลแชร์ ม่อนเสียใจโมโหตัวเองที่ทำไม่ได้ พี่โก้ปลอบและจะขอเป็นขาให้ม่อนพาม่อนไปทุกที่เอง

ฉากนี้ทีมงานพูดลอยๆออกมาก่อนจะซ้อมว่า “ฉากนี้สงสัยน้ำตาแตกอีกแล้ว” ซึ่งทุกคนจะรู้ว่าทุกครั้งที่เป็นฉากของน้ำชาเธอจะเล่นจัดเต็ม สุดพลังตลอดจนทุกคนที่อยู่หน้าเซทร้องไห้ตามอยู่บ่อยๆ

ฉากนี้ก็เช่นกัน พี่บุ๋ม รัญญา ผกก. เข้ามาซ้อมโดยให้น้ำชานั่งรถวีลแชร์เข้ามา จากนั้นก็เสียใจกับคำดูถูกของพี่แหม่ม และรวบรวมกำลังลุกขึ้นยืน ซึ่งน้ำชาก็พยายามเก็บรายละเอียดทุกอย่างที่พี่บุ๋มบอก เธอทำตามความรู้สึกแบบค่อยเป็นค่อยไปและทวีความแรงขึ้นเรื่อยๆ จนถึงตอนที่เซจะล้ม แม็คที่ยืนรออยู่ใกล้ๆเข้ามารับร่างและอุ้มขึ้น โชคดีที่น้ำชาตัวเล็กมากแม็คอุ้มลอยขึ้นอย่างง่ายดาย

แต่แม็คจะกังวลเรื่องจังหวะกลัวจะเข้ามารับไม่ทัน เพราะรู้ดีว่าถ้านับ 5 4 3 2 แล้วน้ำชาจะเล่นเรียลมาก ไม่ห่วงสวยและเจ็บเลย ถ้ารับไม่ทันเธอก็พร้อมที่จะล้มลงกองกับพื้นทันที เป็นเรื่องที่ทุกคนต้องคอยช่วยกันเซฟน้ำชา

จนมีประโยคติดปากว่า #เซฟพี่น้ำชา มาจากทีมงาน

ทุกอย่างพร้อมเริ่มถ่ายน้ำชาเปิดเพลงจากมือถือตัวเองฟังเบาๆแปบนึงแล้วก็ยกมือให้สัญญาณพร้อม หลังจากนั้นเราก็จะได้เห็นตัวละคร “คุณม่อน” ทันทีซึ่งน้ำชาน้ำตามาเต็มแบบไม่ทันตั้งตัว จังหวะที่แม็คอุ้มมาวางที่วีลแชร์เธอก็ปล่อยของอีกระลอกด้วยการระเบิดความอัดอั้นใส่ตัวเองที่ทำไม่ได้ ทุบขาตัวเองหลายรอบ แม็คต้องจับรวบมือเธอไว้สู้แรงกันไปมา จนสงบจบฉากนี้เสียงปรบมือดังขึ้นทันที

ใครที่อยากดูการแสดงที่สด สุด สะเทือน ต้องห้ามพลาดฉากนี้เด็ดขาด “อุบัติร้ายอุบัติรัก” ช่อง 3 กด 33 คืนวันอาทิตย์ที่ 18 เมษายนนี้ พร้อมหน้าจอรอละคร

 
Posted : 18/04/2021 1:47 pm
Share: