Guestpost โฟสฟรี ถ้าคุณมีสาระดีๆ ที่นี่เราให้คุณได้แบ่งปัน

Notifications
Clear all

"ลานา โรดส์" ทิ้งบทบาทดารา AV ด้วยเงินเก็บ 3 ล้าน หันมาสร้างเนื้อหา "โป๊เปลือย" ด้วยตัวเอง รวยหลายร้อยล้านบาท

1 Posts
1 Users
0 Likes
1,171 Views
supachai
(@supachai)
Posts: 2492
Noble Member
Topic starter
 

 หันมาสร้างเนื้อหา โป๊เปลือย ด้วยตัวเอง รวยหลายร้อยล้านบาท

ลานา โรดส์ (Lana Rhoades) ดาราโป๊เปลือยผู้มีไอเดียธุรกิจทันสมัย โบกมือลาอุตสาหกรรมหนังผู้ใหญ่ หรือก็คือ หนัง AV ด้วยเงินเก็บในบัญชีแค่ 1 แสนดอลลาร์ (ประมาณ 3 ล้านบาท) แล้วผันเข้าสู่ธุรกิจผลิตภาพถ่ายโป๊เปลือยของตัวเอง นำเสนอบนเว็บไซต์ที่สร้างรายได้จากฐานสมาชิก จนประสบความสำเร็จอย่างสูง เธอสามารถผงาดขึ้นทำเนียบเศรษฐีหลายสิบล้านดอลลาร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมนี้ สาวโรดส์เตือนน้องใหม่ อย่าฝันว่าอาชีพรับจ้างถ่ายโป๊เปลือยจะเป็นอะไรที่รวยหรูฟู่ฟ่า เพราะอันที่จริงนั้นเงินค่าเหนื่อยที่ได้รับ แสนจะจิ๊บๆ เหลือเกิน

สาวหน้าสวยหุ่นเลอเลิศเล่าไว้ในรายการสัมภาษณ์ช่องยูทูป BFFs with Dave Portnoy and Josh Richards ซึ่งมีการเผยแพร่คลิปสัมภาษณ์เมื่อ 21 เมษายน 2021 โดยบอกว่าหลังจากที่เธอทิ้งอุตสาหกรรมหนังโป๊ไปเพราะเจอะเจอประสบการณ์แย่ๆ หลายอย่าง เธอพบว่าการตัดสินใจนี้กลายเป็นเรื่องดี เพราะเธอใช้ทักษะเชิงการแสดงและสินทรัพย์แห่งความงดงามของร่างกายและใบหน้า มาสร้างธุรกิจที่ทำรายได้ให้ตนเองซึ่งมากกว่ามหาศาลกว่าที่เคยเจอะเจอจากอาชีพรับจ้างถ่ายนู้ด-เล่นหนัง AV

ขณะที่ยังรับจ้างถ่ายนู้ดโป๊เปลือย ทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว สาวราศีกันย์ (6 กันยายน 1996 ซึ่งมักที่จะขยันและทรหดขั้นสุดกับการทำงานแบบทำมาก-ได้มาก) อย่างลานา โรดส์ มองหาโอกาสขยายลู่ทางสร้างรายได้ใหม่ๆ เธอเข้าร่วมใน PornHub ตลอดจนหมั่นสะสมชื่อเสียงพร้อมขยายฐานแฟนานุแฟนผ่านการนำภาพผลงานของเธอขึ้นสู่สายตาชาวโซเชียลมีเดียกลุ่มเป้าหมายอันมหาศาล ในภาพนี้ เป็นภาพบนเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมส่วนตัวของลานาเอง

อดีตสาวดาวโป๊คนดังได้วิจารณ์อุตสาหกรรมหนังเอวีอย่างตรงไปตรงมาว่า “ในอุตสาหกรรมนี้ ฉันได้รับค่าตอบแทนห่วยมากนะคะ”

“ฉันมีเงินออมอยู่ในบัญชีธนาคารแค่แสนกว่าดอลลาร์ตอนที่เลิกจากการรับจ้างถ่ายโป๊เปลือย แต่ตอนนี้ฉันเป็นเศรษฐีหลายสิบล้านแล้วค่ะ” กล่าวโดยน้องโรดส์ ซึ่งมิใช่เพียงจะโดดเด่นด้วยความสวยหวานดวงตาเร้าใจ แต่หน้าอกอวบเต็ม คอดเอวบางชดช้อย โค้งสะโพกกลมกลึงผึ่งผาย และก้นกอยหนั่นแน่น ก็ล้วนแต่ขั้นเทพไปทุกสิ่งอย่าง

ธุรกิจผลิตภาพและคลิปขายสมาชิกบนเว็บ OnlyFans คือแหล่งรายได้เสาหลักที่ 1

ธุรกิจหลักที่นำมาซึ่งรายได้สูงลิ่วของเธอคือ เป็นผู้ผลิตเนื้อหา (คอนเทนต์) เจ๋งๆ ไปนำเสนอให้ผู้คนมาเลือกชมบนเว็บไซต์ของค่ายสื่อยักษ์นามว่า OnlyFans (ลักษณะจะละม้ายหรือเทียบได้กับผู้ผลิตรายการข่าว รายการละคร รายการเกมโชว์ ฯลฯ ส่งไปให้แก่สถานีโทรทัศน์ออกอากาศ โดยได้รับค่าตอบแทนจากการแบ่งรายได้ค่าโฆษณากับบริษัทเจ้าของสถานี)

เนื้อหาเจ๋งๆ ที่สาวโรดส์ผลิต คือ คลิปวีดิทัศน์และภาพถ่ายโป๊เปลือยของเธอในลีลาและบรรยากาศต่างๆ งดงามบ้าง เย้ายวนบ้าง ดุเด็ดเผ็ดร้อนบ้าง ฯลฯ เนื้อหาเหล่านี้ถูกนำเสนอบนเว็บไซต์ OnlyFans ซึ่งเก็บค่าสมาชิกจากท่านผู้ชม ทั้งแบบสมาชิกรายเดือนและสมาชิกรายครั้ง (แบบว่าแค่ไหนจ่ายแค่นั้น หรือ Pay Per View) แล้ว OnlyFans ก็มอบส่วนแบ่ง 80% ของรายได้ค่าสมาชิกทั้งปวงแก่ผู้ผลิต ซึ่งส่วนแบ่งนี้ครอบคลุมถึงค่าลิขสิทธ์ผลงานของผู้ผลิตด้วย ขณะที่ OnlyFans มีรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายดำเนินงานแล้วอยู่ที่ประมาณ 12%

การเป็นผู้ประกอบการธุรกิจแนวนี้จะประสบความสำเร็จเพียงใดขึ้นอยู่กับคุณภาพของคอนเทนต์ที่ถูกจิตถึงใจแฟนๆ และตราตรึงหัวใจให้มาจ่ายเงินค่าสมาชิกเพื่อจะได้ติดตามรับชมสาสมดั่งปรารถนา ยิ่งคุณภาพคอนเทนต์ดีเด่น จำนวนสมาชิกก็ยิ่งมากมายมหาศาล และเม็ดเงินที่ได้รับก็ยิ่งมากมายมโหฬาร

ด้วยความขยันและตั้งใจทำงาน และด้วยกลยุทธ์การตลาดชัดเจนอยู่ในวิสัยทัศน์ ลานา โรดส์ อดีตดาวโป๊ผู้มากด้วยทักษะและความชำนาญขั้นเทพในการวางสีหน้าท่าทางได้งดงาม เย้ายวน และชวนฝันอย่างเป็นธรรมชาติ สามารถผันตัวมาเป็นผู้ผลิตคอนเทนต์คลิปและภาพนิ่งโป๊เปลือยของตนเอง เป็นที่ถูกอกถูกใจของแฟนๆ ในความเป็นผู้ประกอบการรายย่อยหัดสร้างธุรกิจ (Startup Micro SMEs) สาวโรดส์ประสบความสำเร็จในการสร้างฐานลูกค้าของตนเองภายในแพลตฟอร์ม OnlyFans ได้มากกว่า 25,000 บัญชีสมาชิก (แอ็กเคานต์) โดยแต่ละแอ็กเคานต์จ่ายค่าสมาชิกอยู่ที่แอ็กเคานต์ละ 5.99 ดอลลาร์ต่อเดือน หรือประมาณปีละไม่น้อยกว่า 3.5 ล้านดอลลาร์
ธุรกิจโป๊เปลือยที่รวยเลิศต้องใช้ทักษะ ความชำนาญ และกลยุทธ์การตลาดฉลาดๆ จึงจะชนะคู่แข่งเก่งๆ หลายแสนราย

ในการนี้ ในความเป็นเจ้าของธุรกิจที่ผลิตคอนเทนต์ใหม่ออกมาอย่างต่อเนื่องนั้น แม้น้องโรดส์ประหยัดค่าใช้จ่ายด้านค่าตัวดาราได้มากมาย เพราะผลิตเอง-แสดงเองแทบทั้งหมด แต่เธอก็มีค่าใช้จ่ายด้านทีมงานออกแบบคอนเทนต์ให้ตรงใจท่านผู้ชม-ถ่ายทำ-ตัดต่อ-ผลิต เป็นสื่อบันเทิงที่มีคุณภาพมากพอที่จะเอาชนะคู่แข่งนักโป๊เปลือยเจ้าอื่นๆ เพื่อที่เธอจะสามารถดึงดูดและตราตรึงลูกค้าให้อยู่หมัดมัดใจแน่นหนา ไปจนถึงค่าสถานที่ ค่าโน่นนี่ ฯลฯ อีกทั้งค่าภาษีเงินได้

มันคือการลงทุนที่ต้องวางแผนกลยุทธ์อย่างฉลาด เพราะตลาดของเธอมีคู่แข่งจำพวกซัปพลายเออร์ด้านคอนเทนต์มหาศาลนับแสนนับล้านราย นอกจากนั้น เธอต้องอยู่บนความเสี่ยงไม่ใช่น้อยว่าอาจต้องขาดทุนบ้าง หรือกำรี้กำไรอาจจะไม่ค่อยจะคุ้มเหนื่อยบ้าง ในเวลาเดียวกัน มันเป็นการลงทุนที่ผู้ประกอบการคนสวยอย่างเธอต้องขยันและทุ่มเทเพื่อที่จะประสบความสำเร็จในด้านรายได้ให้มากมายและยั่งยืน เพราะผลผลิตแต่ละชุดควรจะถูกดูซ้ำ (และได้รับคำเล่าลืออื้ออึงถึงความอร่อยของภาพ) โดยลูกค้ารายเดิมและรายใหม่ให้มากครั้งที่สุด

หากอยากจะทราบโฉมหน้าของฐานสมาชิกที่ผู้ผลิตคอนเทนต์อย่างน้องโรดส์ ต้องดึงดูดให้มาจ่ายเงินเพื่อดูผลงานของเธอ ข้อมูลโดยสรุปจากวิกิพีเดียสามารถให้ภาพคร่าวๆ ซึ่งน่าอื้อหือเป็นอย่างยิ่ง วิกิพีเดียบันทึกไว้ ดังนี้

OnlyFans ให้สัมภาษณ์ไว้เมื่อเดือนเมษายน 2020 ว่าเว็บฯ มีแฟนเพจที่ลงทะเบียนเป็นสมาชิกแล้วรวมมากกว่า 24 ล้านราย โดยที่ว่าทุกๆ 24 ชั่วโมง จะมีแฟนใหม่ๆ เข้าเป็นสมาชิกราว 200,000 ราย ขณะเดียวกัน เว็บฯ มีผู้ประกอบการที่ผลิตคอนเทนต์เจ้าใหม่ๆ เข้าร่วมเว็บไซต์วันละ 7,000-8,000 รายกันเลยทีเดียว

ด้วยความขยันและตั้งใจทำงาน อดีตดาวโป๊ที่วางสีหน้าท่าทางได้งดงาม เย้ายวน และชวนฝันอย่างเป็นธรรมชาติ สามารถผลิตคอนเทนต์คลิปและภาพนิ่งโป๊เปลือยของเธอเป็นที่ถูกอกถูกใจของแฟนๆ จนกระทั่งสามารถสร้างฐานลูกค้าของตนเองภายในแพล็ตฟอร์ม OnlyFans ได้มากกว่า 25,000 บัญชีสมาชิก (แอคเคาน์) โดยแต่ละแอคเคาน์จ่ายค่าสมาชิกอยู่ที่แอคเคาน์ละ 5.99 ดอลลาร์ต่อเดือน หรือประมาณปีละไม่น้อยกว่า 3.5 ล้านดอลลาร์ มหาศาลทีเดียวสำหรับผู้ประกอบการรายย่อยหัดสร้างธุรกิจ (MSMEs – Micro SMEs) และเหนือชั้นหลายเท่าตัวกว่ารายได้ที่เคยมีจากการรับจ้างเป็นดาราถ่ายโป๊เปลือย

คอนเทนต์ขายบน OnlyFans ยังรวยไม่พอ โพสต์บนอินสตาแกรมก็ทำเงินมหาศาล

เมื่อเดวิด พอร์ตนอย พิธีกรออนไลน์คนดังตั้งคำถามสาวโรดส์ว่าความสำเร็จอันมากมายในปัจจุบันนี้ ทั้งบนโซเชียลมีเดีย ทั้งผลิตคอนเทนต์บนพอตแคส เป็นอานิสงส์จากอาชีพดาราถ่ายนู้ดโป๊เปลือยหรือไม่ เธอยอมรับตามนั้นบอกว่า ก็อาจเป็นได้ ใครเลยจะรู้

ผู้ประกอบการสาวเศรษฐีนีเล่าอย่างซื่อๆ ไม่กั๊ก ไม่อำ ดั่งนักธุรกิจป้ายแดงหัวใจสะออนว่า

“เมื่อฉันเลิกขาดจากวงการเอวี ฉันเริ่มโพสต์ภาพตนเองบนอินสตาแกรมทุกวันอย่างเอาจริงเอาจังค่ะ” เศรษฐีนีเล่าอย่างนั้น และบอกว่ากลยุทธ์นี้คือตัวหลักที่ทำให้เธอประสบความสำเร็จอย่างระเบิดระเบ้อ และสามารถผงาดขึ้นเป็นแชมป์หมายเลขหนึ่งของ PornHub "ก่อนจะออกจากเอวี ฉันไม่เคยได้เป็นเบอร์หนึ่งของพอร์นฮับเลย” เศรษฐีโรดส์คนสวยรวยอึ๋มกล่าวเปิดเผยไว้อย่างนั้น

น้องนางลานา โรดส์ สาว 24 กะรัต ชาวราศีกันย์ (6 กันยายน 1996 คนราศีกันย์มักจะสนุกและขยันอย่างทรหดกับการทำงานแบบที่ว่า ทำดี-ได้ดี ทำมาก-ได้มาก) ทุ่มเทสุดๆ กับการทำรายได้บนโซเชียล มีเดีย ปัจจุบันนี้ เธอได้รับค่าตอบแทน 30,000 ดอลลาร์ต่อหนึ่งโพสต์บนอินสตาแกรมเพจของเธอ คิดเลขแบบขำๆ ก็จะเห็นตัวเลขว่าสัก 365 ภาพต่อปี คือเท่ากับรายได้ 10.95 ล้านดอลลาร์ต่อปีกันเลยทีเดียว

รายได้อันมหาศาลจากการผลิตคอนเทนต์ตรงนี้จึงเป็นแหล่งรายได้หลักคู่ขนานกับ OnlyFans และอธิบายให้เห็นภาพว่าเธอทำเงินขึ้นมาเป็นเศรษฐีนีหลายสิบล้านดอลลาร์ได้จากไหน

อินสตาแกรมเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มแห่งโซเชียลมีเดียที่ลานา โรดส์ ใช้ประชาสัมพันธ์ผลงานส่วนตัว พร้อมกับโปรโมทตรายี่ห้อของตนเอง ปัจจุบันนี้ เธอได้รับค่าตอบแทน 30,000 ดอลลาร์ต่อหนึ่งโพสต์บนอินสตาแกรมเพจ Instagram/@lanarhoades
กล่าวกันว่าระบบส่วนแบ่งรายได้จากค่าสมาชิกที่ OnlyFans ให้แก่ซัปพลายเออร์ด้านคอนเทนต์นั้น มีแรงจูงใจมากกว่าระบบส่วนแบ่งค่าโฆษณาที่ซัปพลายเออร์ได้จาก PornHub

PornHub ซึ่งเป็นแหล่งรายได้ของน้องโรดส์ตั้งแต่ยังไม่เลิกราจากอุตสาหกรรมเอวี เป็นเว็บไซต์นำเสนอสื่อโป๊เปลือยที่เรียกกันว่าเว็บลามกอีกเว็บหนึ่ง โดยมีการแชร์วิดิทัศน์โป๊เปลือยกันอย่างโจ๋งครึ่ม ซึ่งรวมถึงโชว์โป๊เปลือยแบบถ่ายทอดสดสตรีมมิ่งด้วย ส่งผลให้มีผู้ติดตามอย่างอเนกอนันต์

ข้อมูล ณ เดือนมิถุนายน 2020 บันทึกไว้ว่าเว็บไซต์แซ่บตัวแม่นี้มีความเคลื่อนไหวมากที่สุดเบอร์ 3 ของโลกเว็บโป๊เปลือยทั้งปวง พร้อมกับเป็นเว็บที่มีความเคลื่อนไหวมากอันดับ 10 ของโลกเว็บไซต์ทุกสาขา

ขณะที่ PornHub สร้างรายได้มหาศาลจากค่าโฆษณา ผู้ผลิตคอนเทนต์ที่นำคลิปวิดีทัศน์ไปเสนอบนเว็บไซต์นี้ได้รับค่าตอบแทนเป็นส่วนแบ่งค่าโฆษณา ในอัตรา 0.60 ดอลลาร์ต่อการมีผู้ชม 1,000 หน มากดดูวิดีทัศน์ ซึ่งก็คือ Revenue per 1,000 views แต่ถ้าคลิปเลิศพอจะเข้าระดับ PornHub Premium อัตราส่วนแบ่งจะทะยานเป็น 35.58 ดอลลาร์ต่อ 1,000 RPV หลายประเทศได้บล็อกการเข้าถึง PornHub เช่น ฟิลิปปินส์ ปากีสถาน และอินเดีย

อินสตาแกรมเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มแห่งโซเชียลมีเดียที่ลานา โรดส์ ใช้ประชาสัมพันธ์ผลงานส่วนตัว พร้อมกับโปรโมตตรายี่ห้อของตนเอง ปัจจุบันนี้เธอได้รับค่าตอบแทน 30,000 ดอลลาร์ต่อหนึ่งโพสต์บนอินสตาแกรมเพจ Instagram/@lanarhoades
ผลิตคอนเทนต์ฟังสนุกตอบโจทย์ผู้คนยุคอินเทอร์เน็ตบน Podcast แลกค่าโฆษณา ตัวแรงแห่งอนาคต

นักธุรกิจสาวผู้สักภาพหัวใจคู่ชมพูแดงบนก้นกอยสะโพกขวาเล่าให้หนุ่มเดวิด พอร์ตนอยฟังว่าเธอมีช่องพอดแคสต์ของตัวเอง ชื่อ “สามสาว หนึ่งครัว” หรือ 3 Girls 1 Kitchen โดยสร้างคอนเทนต์สนุกสนานฟังฮาได้สาระร่วมกับเพื่อนสองสาวสองสวยของเธอ คือ โอลิเวีย กับ อเล็กซา

ในพอดแคสต์น่ารักแสนแซ่บจากห้องครัวสะอาดสะอ้านที่มีความโป๊สะอ้านสะอาด น้องลานา โรดส์ และเพื่อนสาวเม้ามอยจี๊ดจ๊าดทั้งเรื่องอาหาร การออกเดท เซ็กส์ ความมั่นใจในห้องนอน วัฒนธรรมในโลกจริง ฯลฯ แต่ทีเด็ดคือสัมภาษณ์เซเลบตัวพ่อตัวแม่

ขณะที่ธุรกิจตัวนี้ซึ่งเป็นธุรกิจน้องใหม่ในอาณาจักรธุรกิจของสาวโรดส์ สามารถรุดหน้าเป็นอย่างดีโดยตั้งเป้าหมายไว้ที่รายได้จากค่าโฆษณา เพื่อให้ผู้คนทั่วโลกแห่งยุคอินเทอร์เน็ตเข้ารับฟังได้ฟรี อาณาจักรธุรกิจของเธอยังเข้าไปสร้างดีลกับหลายบริษัทใหญ่ยักษ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การเป็นทูตคนสวยช่วยโปรโมตสินค้า หรือ Brand Ambassador ให้แก่ Fashion Nova ค่ายแฟชั่นหวือหวา ไม่มั่นจริง อย่าซื้อไปสวม

.
ในตอนที่ 19 ของพอดแคสต์ 3 Girls 1 Kitchen ซึ่งออกออนไลน์เมื่อ 9 เมษายน 2021 สาวโรดส์สุดสวย หุ่นมัธยม นมมหา’ลัย คุยกับอเล็กซาและโอลิเวีย แบบว่าเล่าปอกเปลือกหมดจดให้ฟังกันทั่วหล้าโลก ว่าในหลายปีที่รับจ้างเล่นโป๊เปลือยในอุตสาหกรรมเอวีนั้น เธอเคยถูกกระทำให้ได้รับความบอบช้ำจิตใจหลายครั้งหลายหน

“ก็ไม่ใช่ว่าทุกซีนที่ถ่ายทำนั้นจะย่ำแย่ไปหมดหรอกนะ แต่ก็มีหลายครั้งเชียวล่ะที่สร้างความเสียหายได้” ลานาเล่าอย่างนั้น

“มีอยู่ 3-5 ครั้งที่ทำร้ายจิตใจกันจริงๆ เลย เช่น ให้เข้าฉากกับผู้สูงอายุที่แก่เอามากๆ... หรือถูกกดดันให้ต้องทำสิ่งที่น่ากลัวเพราะว่ามันสุดโต่งเหลือก้ำเหลือเกิน มันบีบคั้นใจเป็นที่สุด”

“บอกเลยว่าเรื่องพวกนี้คือตัวการหนึ่งร้อยเปอร์เซ็นต์ที่ทำให้ฉันเลิกราจากอุตสาหกรรมนี้ค่ะ”

ทั้งนี้ มีตอนหนึ่งในสัมภาษณ์ที่เปิดภาพคลิปหนังเอวีที่น้องโรดส์แสดง แต่มิได้ปล่อยภาพออกมาให้ท่านผู้ชมได้เห็นนั้น ทีมสัมภาษณ์ถกกันกับเธออย่างมืออาชีพในประเด็นเนื้อหาภาพที่แสดงให้เห็นช่องคลอด เมื่อบทสนทนาผ่านไปแล้ว แต่ภาพยังวิ่งต่อ น้องโรดส์พูดในสุ้มเสียงและสีหน้าปกติบอกว่า ปิดคลิปได้แล้วค่ะ มันน่าเกลียดออก

ในการให้สัมภาษณ์ช่องยูทูป BFFs with Dave Portnoy and Josh Richards ซึ่งมีการเผยแพร่คลิปสัมภาษณ์เมื่อ 21 เมษายน 2021 ลานา โรดส์เปิดเผยว่าหลังจากทิ้งอุตสาหกรรมหนังโป๊ไปเพราะเจอะเจอประสบการณ์แย่ๆ หลายอย่าง เธอพบว่าการตัดสินใจนี้กลายเป็นเรื่องดี เธอประสบความสำเร็จจากธุรกิจของตนเองที่ทำรายได้มากกว่ามหาศาลกว่าที่เคยเจอะเจอจากอาชีพรับจ้างถ่ายนู้ด-เล่นหนัง AV รับชม 54 นาทีจุใจที่ https://www.youtube.com/channel/UCJRz6HSllkQKmFxaPk8IViw
แนะน้องใหม่หัวใจใฝ่รวย ทำธุรกิจบนโซเชียลมีเดีย คือ ใช่ กว่าไปรับจ้างถ่ายโป๊เปลือย

นักธุรกิจสาวผู้สักภาพดอกกุหลาบบนหนั่นสะโพกซ้ายเล่าให้หนุ่มเดวิด พอร์ตนอยได้ทราบว่า “ฉันคิดว่ายังมีสาวๆ เยอะเลยค่ะที่หลงใหลในอุตสาหกรรมเอวีโดยคิดว่าการงานตรงนั้นเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นเร้าใจมากมาย”

“ฉันขอเตือนน้องๆ สาวๆ อย่างนี้ค่ะว่ามันไม่ได้น่าตื่นเต้นเร้าใจอย่างที่เพ้อกัน ที่สำคัญคือค่าตอบแทนความทุ่มเทของเราก็ไม่ดีเอาเลย จะเอาดีทั้งที ก็ควรจะเข้าสู่ธุรกิจในอินสตาแกรมดีกว่านะคะ หรืออาจจะทำแค่ธุรกิจกับ OnlyFans ก็โอเคค่ะ” ลานา โรดส์ นักธุรกิจคนเก่งบอกอย่างนั้น

“ฉันเป็นประมาณว่าพิมพ์เขียวของเส้นทางการก้าวออกจากอุตสาหกรรมเอวี และสิ่งที่อยากจะบอกสาวๆ ทั้งหลายก็คือว่า โซเชียลมีเดียคือคำตอบค่ะ”

การจับคู่ธุรกิจกันระหว่างสาวลานา โรดส์ กับ Fashion Nova คือสุดยอดแมตช์แห่งทศวรรษ เอกลักษณ์ของสาวลานาตรงเป๊ะกับคอนเซ็ปต์ของผลิตภัณฑ์แซ่บจัด-พิกัดร้อนแรงอย่าง Fashion Nova ค่ายเครื่องแต่งกายที่สุดยอดด้านพลังหวือหวา สำหรับสาวมั่นหนึ่งพันเปอร์เซ็นต์ ธุรกิจของ Fashion Nova เป็นการขายเครื่องแต่งกายบนเว็บไซต์ โดยเอื้อเฟื้อแก่สาวทุกเบอร์ รวมทั้งสาวทรงมหึมาด้วย ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอมีกลุ่มชุดกีฬา ชุดชั้นใน และชุดว่ายน้ำ คอนเซ็ปต์การออกแบบเน้นจะมุ่งมั่นสร้างสรรค์สไตล์ที่ใหม่ที่สุดและกล้าท้าทายสายตาให้แรงสุดๆ สาวที่สนุกไปกับ Fashion Nova คือผู้พร้อมจะเผชิญกับเรื่องร้ายกาจโดยไม่หวาดหวั่น

โดย รัศมี มีเรื่องเล่า https://mgronline.com/around/detail/9640000039128

 
Posted : 25/04/2021 11:39 am
Share: